ขั้นตอนการหลอมงานเงินครับ



   สำหรับลูกค้าที่สงสัยว่าทำไมเงินที่ผมขายถึงสีสุกขาวสวย

   คำตอบคือ "ความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพและตนเอง"ครับ

   ผมใช้เม็ดเงินบริสุทธิ์ของนอกซึ่งค่อนข้างบริสุทธิ์สูงกว่าของในนี้ และผมไม่ผสมโลหะอื่นลงไป

   เพราะลูกค้าผมไม่เคยมีกรณีแพ้กำไลเงินที่สั่งจากผมเลย... เพราเงินผมบริสุทธิ์ 99.99% ขึ้นไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

copper bowl : ขันน้ำเกลี้ยง-ทองแดง